Posted by: blu.sparks | March 13, 2010

blag..boom..crash!

totoo pala ang sabi nila na kahit anong ingat mo kung ang ibang tao hindi naman nag iingat eh aksidente pa rin ang kahihinatnan mo.

parang ganun na nga ang nangyari sa akin kagabi. i was driving home when i was caught in a heavy traffic dahil sa isang rally ng isang kandidato dito sa amin na wala na naman maipagmamalaki kundi puro kayabangan nung doj secretary pa siya. anyway di naman ako botante sa distrito nya kaya wala akong pakialam.

almost 30 minutes nang usad pagong ang mga sasakyan nang biglang may bumanga sa likod ng sasakyan ko. dahil nga usad pagong eh medyo mahina lang naman ang pagkabangga. gayun pa man, aksidente pa rin yun. buti na lang at nka seatbelt ako.

mejo na shock ako ng konte dahil first time ko ma sangkot sa isang aksidente. pero syempre di ko pinakita yun nung bumaba na ako ng sasakyan para kausapin ang bumangga sakin. astig at parang ayaw magpaawat. feeling lang yun syempre. hehehe

ang ending,magkakilala pala ang sister ko at ang bumangga sakin. kaya ayun, mas napabilis ang usapan.

ingat na lang lagi mga friends. sana di mangyari sa inyo ang nangyari sakin.
🙂

Responses

  1. Ah, ganun ba. Naaksidente pala yung sasakyan niyo. Buti na lang at kakilala ng kapatid mo.

    Oo nga, kahit sobrang ingat mo, hindi natin kontrolado ang mga bagay bagay na pwedeng dahilan ng aksident.

    Ingat, ingat!

    • buti na lang at maliit lang ang damage.
      salamat. salamat.

  2. defensive driving 🙂 napadaan lang po ulit.

    • defensive naman ako mag drive. ung ibang tao lang hindi. hehe
      at yun ang nakakatakot.

  3. woo! padalaw! musta na!! ^^ ingat ingat sa pulitiko.este sa traffic haha.

    keep safe always!

  4. ok lang naman ako.
    kaw po kamusta?

  5. naku ang hirap tlga ng my accident kc bukod s scary na, ang dmi pang hassle para sa pag areglado! padlaw lng kuya. tgl u nwla e 🙂

  6. kaninang umaga ppasok ako sa work isang malaking sign board ang nakalagay ” BE AWARE OF OTHERS FAULT” medyo natawa ako pero tama ang napost na yon sa kahabaan ng highway…

    Ingat ka lagi…

  7. naku, ingat ingat po….

    mabuti na lang friends sila ng sis mo…

  8. ingats2 lng kc kuya blu!

    gnown tlg accidents cums lyk a robber. hnd mo alm kng kelan kc kung alam mo hnd na aksident un. at wl ng papel c robber.

    hay ang gulo.
    tse to me.. gud morneng!

  9. buti nlang kuya di ka nsaktan at sa likod bumagsak ..:)

  10. Dati na pala akong palipad-lipad sa sayt mo.

    Yngat lang.

    Damo salamat bay

  11. tito…mayaman ka naman..bili nalang ng bago. har har har…is that the car we used during dinagyang or the new car ur sis bought?

    blog ka na ulit! sos to.


Leave a Reply

Categories

