Posted by: blu.sparks | December 11, 2009

malikot na mga paa.

dahil sa likas na malikot talaga ang mga paa ko, nagpagpasyahan ko naman na i-arrange na ang schedule ng travels ko for the first half ng 2010. yeah, as early as now may naka set na talaga akong travel plan. di ko na nga pinapansin ang nanay ko sa kakapangaral sakin, kung kailan daw ako mag sastart mag save for my future? i know, iknow. importante naman talaga na may savings kaso eh mas gusto ko pa talaga mag enjoy at makita ang iba’t-ibang lugar. siguro pag nag sawa na ako dun na din ako mag start na mag save. may trabaho naman eh kaya may pinagkukuhanan pa ng pang gastos..ahehe..for now, gala muna hangga’t gusto.

eto ang sigurado nang listahan ng schedule ko. naka-book na ito eh..di naman masyadong excited hano? weeeh!

january 13-15  —  kalibo ati-atihan festival. kalibo, aklan, philippines.

since malapit lang ang work place ko sa kalibo, wala na akong problema sa tutulugan ko. maraming officemates ang nag o-offer na dun ako mag stay sa kanila. mababait talaga mga tao dun kaya ayos na. pang nightout na lang ang dapat i-budget.

january 15-18 — sinulog festival. cebu city, philippines.

eto na ang second time ko na pag ce-celebrate ng sinulog festival sa cebu. yun naman ay dahil sa bestfriend kong si maldito. walang problema ang hotel, si maldito ang bahala.. di ba? ahehe..pagkatapos ng ati-atihan ay direcho na agad ako ng kalibo airport para lumipad patungo cebu. hectic!

january 22-24 — dinagyang festival. iloilo city, philippines.

pagkatapos ng ati-atihan at sinulog ay uuwi naman ako ng iloilo para sa dinagyang festival. may mga friends din naman ako na darating kaya mejo tour guide naman ako. at syempre magkikita din naman kmi ni maldito dahil uuwi din siya ng iloilo. excited na nga yun eh. panay post sa facebook..ahaha!

february 5-7 — makati/manila, philippines.

wala lang. sasama lang ako sa family ko pupunta ng manila. di pa ako sure kung ano talaga ang itinerary namin, basta sasama lang ako. exciting..hehehe

may 1-5 — brunei & malaysia.

eto ang pinaka exciting sa lahat. di pa ako naka punta sa mga lugar na ito kaya nung nalaman kong may promo ay di na ako nag dalawang isip na mag pa book ng flight. may friends din naman kami dun kaya walang problema ang board and lodging..hehehe..kinontak na talaga ang dapat kontakin para plantsado na ang lahat. matagal pa man yun pero mas mabuti nang prepared.

di pa ako naka pag file ng vacation leave para sa mga araw na ito dahil hindi pa pwede sa ngayon. early next year pa. kaya para sa second half ng 2010, ubos na ang vl ko..hahaha..di bale enjoy naman eh.

byahe tayo!

🙂

Responses

  1. wag big timenaman ang lakwatso mo….kala ko eh sa mg-do at mall lang. kung ako mommy mo eh ipapakasal na lang kita

    • buti na lang di ikaw mommy ko..hehe
      naku wag muna..2 years pa uncle jess..enjoy muna tayo.

  2. hehehe.. kakainggit ka naman… sami mong mga papasyalan.. hehe… sa october try mo sa bacolod din.. masskara..

    padaan po.

    • yep been there also. but not during masskara. maybe next year if i can squeeze it on my sked.

      • cge po.. hehe.. sama ako..

  3. pasabit sa travel!!

    • cge kapit lang ng mabuti.

  4. dinagyang at atiatihan ang mga gusto ko ding punthan sa tanang buhay ko!

    ayus yan, ingats!

    ingat lang sa manila at alam mo naman mga tao dun, madaming manloloko.

    • oo nga, makailang beses na din ako nka punta ng manila at so far ok naman experiences ko dun..salamat.

      uwi ka ng january dito para maka witness ka ng ati-atihan at dinagyang..hehe

      • at pag nadaan ako ng cebu kelangan makita kita, si maldito at si mon.

        libre nyo ko haha

  5. huwaw! napakalikot naman talaga ng paa oo.. hehe, ayus naman naka sked na lahat! hahah.. enjoy!! 🙂

    • salamat..kaw din enjoy jan
      hehe

  6. ayan…i kent wet.ahhahaha..see you soon! ilang days nalang…tulog…party na naman tayu. ayush.niyay!sinulog is waiting for you. weee!

    • ihanda nag red carpet sa airport..ahahaha

  7. Kakainggit naman, gusto ko rin pumasyal pasyal eh… kaso hindi ata magiging malikot ang paa ko next year…

    Ihanda ang Mabuhay Miles… sayang ang miles! hehehe!

    • kaya nga eh..salamat sa mabuhay miles..hehe
      pasyal ka rin..masaya yun.

  8. sosyal…

    ayaw mo naman mag gala… isama mo naman ako… haha…

    wel, enjoy your gala…

    meet mo mga malaysian bloggers natin… hopefully they can accomodate you… hehe

  9. nakana. parang artista lang na may mall shows.
    nag puplugging sa show ng sis. hehehe

    ang lupet kakainggit.

    hello kuya blsparks

  10. haha, astig ang gala. sige lang, lakbayin ang magandang Pilipinas.

    pasabit sa gala 🙂

  11. ppunta din ako sa sinulog festival. kita kits..

  12. happy holidays! 🙂

  13. merry christmas blu…have a wonderful holidays…

  14. hello! happy new year! 😀

  15. musta po christmas natin?

    happy new year!!

  16. ang daming gala!!! astig sa plano!
    ingats! happy new year


Leave a Reply

Categories

