Posted by: blu.sparks | November 21, 2009

at monaco suites.

gumala na naman ako kahapon at nakarating sa bandang likod ng isla. di ko inakala na may isang magandang resort pala dun, nakatago at malayo sa mga maiingay na bars at party places na usually nasa front beach. parang nasa ibang lugar ka lang kung nandoon ka dahil sa kakaibang ‘feel’ ng resort. mahal at pang mayaman dahil dollar rate ang mga units doon. buti na lang at pinayagan ako pumasok kahit di ako guest. nag pa cute lang ako. harharhar!

monaco suites de boracay.

the entrance to the restaurant.

ang daan papuntang pool.

pool area.

dolphin shaped pool. di lang nakuha ang buong pool.

syempre pa picture din naman ako.

wala nga lang sila beach area pero compensated naman ito ng nice swimming pool at breathtaking view. shuttle service is also available from hotel to d’mall and vice versa. yay! parang promotion ah. 🙂

Responses

  1. Aw! Sobrang ganda naman diyan! Siguro ang mahal diyan! Ma-google nga! Pero ang ganda nga ha! At parang wala masyadong tao! Kungsabagay, di naman peak season!

    • wala talaga masyadong tao jan kahit peak season kasi mas gusto ng mga tao sa front beach.
      cge check mo sa google. maganda talaga jan.

  2. mahirap talaga ang maging mayaman…

    • sanayan lang yan uncle jes..hahaha

  3. Wow! This suite looks like a paradise. The pool looks so interesting.

  4. sori blusparks…i luv boracay some 30 years ago…i know bata pa ako ng magalugad ko ang island…virgin pa sya!

    • ba’t naman nag aapologize ka blu? yes, di na tulad ng dati ang boracay ngayon. too much development. wala ng control sa pagpapatayo ng hotels. nakakapanghinayang lang.

  5. hays, ganda naman ng place nayan! parang peaceful nga yung place, peru mas gustu ko yung malapit sa mga bar para enjoy! peru honestly ang ganda talaga monaco nayan, napaka sosyalan ng dating! 🙂

  6. naligaw at tumambay sa iyong blog ^^

    wow Bora! nice talagang pangMayaman!

  7. wow…. may infinity pool….

  8. ang ganda naman dyan.
    sana makapunta din ako dyan.

  9. thanks for visiting my home and featuring it to your blog…
    hope you come again.
    ahahahhahaa

  10. wow! niceee! anong station yan?

    sana makapasyal din ako next time. hehehe.

    take care 😉

  11. morning!! merry xmass in advance! 🙂

  12. sana may infinity pool para the best… dream ko magkaroon ng ganong pool… sana manalo ako sa lotto!

  13. Salamat sa blog… whenever may plan kayo to visit monaco suites ulit email me for special disc.


Leave a Reply

Categories

