Posted by: blu.sparks | November 14, 2009

tranquil weekend.

as i sat on the white powdery sand and stare at the nothingness of the infinite space above, i slowly feel the sticky mist of the morning breeze envelop my whole being. kissed by the soft rays of the morning sun, as if tranquilizing me into deep intoxication combined with the rhythm of the smooth waves gently touching the beach, ripple after ripple, I came to realize that this is the perfect antidote for a stress-laden me. nothing comes close to this feeling of peace of mind and tranquility as i seclude myself from the busy buzzing of city life and the pressures from work.

waking up and stepping outside of your door with this panoramic view could help rejuvenate your static soul almost immediately. this is why i love not going home on weekends…

boracay_palm_trees1

better than any stress-tabs i know. 🙂

Responses

  1. yes. better than any stress tabs that is!

  2. ang saya saya naman diyan sa work mo.. photo mo yan? galing! sana marami! hehe.

    • napulot ko lang yang pic sa internet..wala akong camera ngayon eh..hehehe..i got other pics with my previous post..try ko i-link.

      kung weekends ko lang naman nakikita ang beach eh..kasi pag wkdays di ako makalabas ng office..

    • ayan may link na sa dating post ko..cellphone pix nga lang yan..

      • hehe, sige check ko yung other pics!

  3. omg.

    ulit.

    omg.

    ulit

    omg.

    breathtaking view. 😀

    kakarelas!parang postcard lang. 😀

    • nakakarelax talaga..ayan parang recharged na ako for next week’s work.

  4. hay, sa init dito sa isla, parang gusto kong magtampisaw sa dagat ngayon…

    • tara magtampisaw tayo father..kita tayo sa beach ha..hintayin kita..hahaha

  5. aba nagiging matalinhaga si kuya bluspark kapag napapad pad sa magagandang luugar!! hahahaha

    ang galing…

    ang boracay bow.

    ang boracay
    ay maganda

    • di naman jason..na rerelax kasi pati utak kaya kung anu-anu lang ang na iisip.

  6. sarap naman..!you are still lucky you don’t have to pay just to see it..while others would save a lifetime just to enjoy that view…i miss the sea, the sun and the sand..sali mo na seabreeze…hope to see that view on my vacation…

    • kelan bakasyon mo? wow..enjoy enjoy lang. 🙂

  7. may2010 cguro..di pa sure eh..can u give me a nice but cheap place to stay in there? hirap ng buhay…kahit bakasyon kelangan tipid..jejeje

  8. Damn! Kailangan ko na talaga ng bakasyon.
    Wasted na wasted na ako dito sa trabaho ko.
    Daig ko pa ang na-gang rape!

    • haha..tumawa naman ako sa gang-rape.
      cge mag bakasyon kna..kailangan natin yan para maka recharge.

  9. haha..dito ay maginaw na. hindi na ako pwedeng lumabas na soot ko itong g-string ko. dito na lang ako sa bahay magre-relax

    • haha..maginaw na ba? dito ang init..di na maintidihan ang panahon.

  10. na-miss ko tuloy ang boracay!

    • balik ka ng boracay..

  11. ang sarap naman jan, nakakawala ng stress yung mga ganyang lugar.. tpos sama mupa labidabs mu.. 🙂

    • hehe..may tama ka jan ms pinkie

  12. i miss the beach. and saya naman jan!

    • ako sawa na sa beach..hehe

  13. ang galeng ng view…

    pang post card ang dating…nakaka elibs…

    😉

  14. hi kuya blu…

    mzta nb?

    teka teka…

    ang ganda ah…sama ko!

  15. Very relaxing image. I’m sure that place is a paradise.

  16. napapansin ko po masyado kayong busy at gusto magbawas ng stress… galing po.. add ko po kayo s blogroll ko para visit ko lagi ang site nyo..
    maligayang pasko..

    salamat po sa comment sa site ko..

    • sobrang busy talaga sa work ko. ewan ko ba kung pano ko nakakayanan ang stress..hay!

      kaya pag may time mag relax, relax talaga to the max.

      ok po add din kita sa blogroll ko.
      thanks sa pagbisita.


Leave a Reply

Categories

