Posted by: blu.sparks | August 23, 2009

anagrams.

familiar with the da vinci code and angels and demons movie? well, here’s me trying to be robert langdon..joke! actually i just borrowed these from mr. google and i think its worth sharing. even i was amazed.

what happens if we rearrange the letters of the following words?

DORMITORY –
dirty room

DESPERATION –
a rope ends it

THE EYES –
they see

ASTRONOMER –
moon starer

MOTHER IN LAW –
woman hitler

MADONNA LOUISE CICCONE –
occasional nude income

ELEVEN PLUS TWO –
twelve plus one

ELECTION RESULTS –
lies, lets recount

A DECIMAL POINT –
im a dot in place

oha..oha! amazing isn’t it?

Responses

  1. BASE! read first!

    • base kna naman.
      ang galing!
      hehehe

  2. oo, familiar, peru da vinci code lang napanood ko.. hehe

    aba, amazing nga ahh.. =)

    • mas maganda ang books..
      basa ka rin.
      πŸ™‚

  3. ay naku…marami talagang maraming time…

    • bakit ikaw walang time palagi?
      hehehe

  4. Hi spark, salamat sa pagdaan mo sa bahay ko… regarding sa anagram mo….

    Im alvin simple yet yummy!

    bakit livingstain ang ginagamit kong name dito?

    -para sa mga hindi nakabasa ng una kong sulat.

    ALVIN GINO BAUTISTA ang buo kong pangalan, kapag jinambol mo ang name ko o ang tinatawag na Anagram mabubuo ang salitang

    ABOUT A LIVING STAIN

    pwedi ding ABOUT A LIVING SAINT pero baka may mangbatikos kaya STAIN na lang muna…

    ingat ka sa pagdikit saken, baka ka mamantsahan!

    Viva LICAB!

    • aba at may sarili ka ring anagram.
      ang galing mo stain.

      salamat din sa pagdaan mo dito sa bahay ko.
      link kita.
      πŸ™‚

      • day II na sa bahay ko, papahuli ka ba?

  5. jasonhamster ah— ano nga ulit yun stain

    ginawa ako ni stain dati eh

    hehehe

    MADONNA LOUISE CICCONE –
    occasional nude income

    nice one lol

    meron pa ko alam pangalan..

    Mel tapos pag binaliktad magiging Mel pa rin pag sinulat tapos baliktarin a ng papel

    nyahhh

  6. ang galing.
    meron ka rin? dali tanungin si stain.
    gagawa din nga ako.
    hehehe

    • amazing talaga lalo na yung thirteen ang sagot!
      pati yung sa eleksyon!
      nice

  7. FIEL pag ijumble LIFE…

    hehe

  8. hehehehe gusto ko ung mother in law…

    • si father meron din anagram.
      ang galing naman.
      πŸ™‚

  9. hehe. i like the one with madonna’s real name. πŸ™‚

    love,
    nobe

    http://www.deariago.com
    http://www.iamnobe.wordpress.com


Leave a Reply

Categories

