Posted by: blu.sparks | August 20, 2009

travel time.

cebupacific

one week na lang at gagala nanaman ang buong pamilya. pero ngayon within the country na lang. feeling lang! ahaha..

sa cebu naman ang punta namin. at tulad ng dati, kasama ang buong pamilya para mag bakasyon at gumastos ng salapi ng bonggang bongga. feeling mayaman ow! jokeness mga people..ang maniwala magiging kamukha ni bentong!

august 29 to 31 ang trip namin. salamat sa promo ng cebu pacific na napakamura. nakahanda na talaga ang itinerary namin dahil excited nga kaming lahat. yohoo!

at syempre mas excited ako dahil magkikita nanaman kmi ng long lost bespren kong si maldito. kelan nga tayo huling nagkita? 2 months lang pala. kaya humanda ka diyan maldito at ilatag ang red carpet sa airport pa lang..ahaha

post ko na lang ang happenings namin dito. kung interested lang naman kayo makita..hehe

Responses

  1. i cant wait..ha ha ha….nag pa sked ako ng rest day on those dates..ha ha ha..red carpet coming in!

    • wow kadasig mag comment.
      ahaha

      prepare cebu!
      we’re coming in..

      wootwooh!

  2. wows^^

    pasalubong a..hehe
    nung unang tingin ko kala ko nag eendorse ka ng eroplano sa iloilo:)

    ingat kayo, have a safe trip^.^

    • salamat stormy.

      enjoy-enjoy lang tayo.
      hehehe

  3. saya naman! buong pamilya! family bonding ng bongga bongga haha

  4. Hi.pers timer po ako d2.
    Cge pati ako mki2abang narin ng mga mangya2ri sa inyo sa cebu.

    • salamat sa pagbisita eli.
      di ka naman nag iwan ng link ng blog mo.

      cge ipo-post ko lang sa susunod.
      abangan.
      hehehe

  5. @boni:
    oo nga eh.

    mag reretire na ang mga parents kaya kaming mga anak na ang taya ngaun.
    hehehe

  6. huwaw! may cebu trip ka pala blu! enjoy your vacay!

    post ka ng pics nyo ni maldito. 🙂

    • salamat.
      hihingin ko pa permiso nya if ok lang i-post mga pix namin.
      hehehe

      bakasyon ka rin.
      🙂

  7. huwaw, seven days to go. enjoy your vacation! magkakilala pala kayo ni maldito! hehe.

    goodbye (insert place here), hello cebu!

    • goodbye iloilo, hello cebu..
      hehehe

  8. seya seya naman! enjoy enjoy!!

    • salamat.
      enjoy lang tayo habang malkas at kumikita pa.
      hehehe


Leave a Reply

Categories

