Posted by: blu.sparks | July 18, 2009

under construction.

at dahil bagong tayo pa lang itong bahay ko, di ko pa alam kung pano pagagandahin ito. i have the ideas but im not techy enough para magawa ito ng mabilisan. kaya nangangapa pa talaga ako. i have to learn everything and discover the joys of blogging ng pa unti-unti. parang virgin bah. lols!

dahil na rin sa inspiration ng isang kaibigan, na itago na lang natin sa pangalan Maldito, kaya ako nag pursige makapagpatayo ng isang munting tahanan dito sa internet. masaya din pala tulad ng mga naririnig kong haka-haka sa paligid. its like getting high after immersing youself into your deepest emotions and finding nirvana through thoughtless daydreaming. anu daw?!

ito naman ay magsisilbing imbakan ng aking paghihinagpis at pakikibaka sa araw-araw na ginawa ng Diyos. an outlet where i can express all my frustrations, triumphs and even the smallest things that my mind could think of.

ang dami kong hindi alam when it comes to blogging kaya naman im taking a lot of time to learn. buti na lang at may internet connection dito sa bahay kaya i have all the time to immerse myself in this new addiction im into right now. yeah nakaka-adik pala to pag bo-blog pero di naman ako nagsisisi kasi masaya naman. applause!

kaya sa lahat ng mapadaan dito sa bahay ko, libre pong pumasok at mag iwan ng comment. bukas po ito sa lahat, parang may fiesta lang araw-araw. di ba ang saya?!

Responses

  1. Nice post. 🙂

    • thanks thanks sa pagbisita 🙂

  2. haha! ayos ka blu..magkamukha pala ang template natin eh. more power on your blogging career..

    • salamat parekoy

  3. kumusta po? salamat po sa pagbisita sa akin. Nakikiusyoso at nakikibalita lamang! Salamat po muli sa pagdating!

    • ok lang po..salamat din sa pagbisita sa bahay ko

  4. aws..nandito ka rin pala gasti..ha ha ha…ohaithur! welcome to the world tito..he he he….di ka na virgin.lols


Leave a Reply

Categories

